วันพฤหัสบดีที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2553

เมื่อ 3 เดือนก่อน ฉันยังนั่งกลุ่มใจกับการทำโปรเจ็คจบของฉันอยู่ที่ห้องโปรเจ็ค
มองย้อนกลับไป เห็นสังคมของห้องโปรเจ็ค ที่มีสมาชิกเพื่อนๆของฉันเอง 555 และแล้วก็เริ่มห่างหายไปทีละคนทีละคน
จนในที่สุดฉันก็เป็นคนหนึ่งเหมือนกันที่จบ
และมาจนปัจจุบันฉันมานั่งทำงาน ในโรงเรียนแห่งหนึ่ง ซึ่งดีที่ฉันได้ทำงานเร็วกว่าเพื่อนๆ และดีเช่นกันที่ได้ทำงานใกล้บ้าน
มีความสุข นะที่ได้ทำงานใกล้บ้านตัวเอง และอยู่กับครอบครัว นี่ละชีวิตที่ฉันคุ้มกว่าเพื่อนๆ จบและทำงานใกล้บ้าน
และฉันก็รอวันที่จะได้รับปริญญาสักที 555 มันรู้สึกดีมากๆๆเลยล่ะขอ บอก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น