วันอาทิตย์ที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

ภาพนี้จากวัด ภูพลาญสูง อำเภอนาจะหลวย จังหวัดอุบลราชธานี ซึ่งหลายๆท่านคงเคยได้ยินว่ามีรอยพระพุทธบาทของพระพุทธเจ้า
ระหว่างทางที่เราไปที่วัดภูพลาญสูง จะมองเห็นทิวทัศน์ที่สวยงาม ทั้งภูเขาและแม่น้ำ
ดอกกล้วยไม้ที่พบจากร้านกับข้าวที่เราไปทานบ่อยๆๆคะ เห็นว่าสวยดีเลยถ่ายภาพมาฝาก
เป็นกิจกรรมที่ศูยน์แพทย์กู้ภัย 1669 กำลังซ้อม ช่วยเหลือผู้ป่วย และผู้ได้รับบาดเจ็บ
เพื่อนๆเราเอง เอ๋ ปันหยา และหนึ่ง สวยๆๆใช่ไหมล่ะ
นั่นไงฉันยือโบกไม้โบกมืออยู่ น้ำก็เย็นสุดๆๆเลยนะคะที่ภูจองนายอย อำเภอนาจะหลวย จ.อุบลราชธานีคะ
ที่นี่น่าจะเป็นน้ำตกแถวๆๆโขงเจียมคะ ไม่แน่ใจว่าชื่อไร แต่น้ำเย็นและน่าเล่นมากๆๆคะ
อันนี้เจ้าของภาพเขาบอกว่าเหมือนเต่า เลยเก็บภาพมาฝากขอบคุณมากคะีพี่ณุ
และก็ทางไปภาพก่อนหน้านี้คะอิอิ
นี่เป็นพานที่เราใช้เตรียมไหว้ครู สวยใช่ไหมล่ะ
อันนี้ดอกไม้ที่ฉันเห็นว่าสวยดีแล้วเพื่อนก็แอบถ่าย และเราก็มองกล้องพอดีเลยยิ้มให้ซะเลย 555+++
Beautiful.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น